Khách hàng luôn có quyền lợi chính đáng được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng, nghiêm túc

Chính sách bảo hành sản phẩm

Điều kiện về bảo hành


  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
  • Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm).
  • Khách hàng có đầy đủ hóa đơn bán hàng của Meowwoof , phiếu bảo hành, tem theo quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn được giữ tình trạng lúc mua hàng.

Quy trình bảo hành


Khách hàng gửi sản phẩm về Meowwoof

  • Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành về bất kỳ cửa hàng nào của Meowwoof. Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm cần bảo hành của quý khách rồi chuyển tới trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sau khi sản phẩm được bảo hành xong, chúng tôi sẽ báo cho khách hàng tới cửa hàng của Meowwoof để nhận lại sản phẩm.
  • Nếu có các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.


Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất

  • Nhà sản xuất sẽ thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.
  • Quá trình giao nhận hoặc phí phát sinh sẽ do khách hàng tự làm việc với nhà sản xuất.


Những lý do không được bảo hành


  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành còn nhưng bị rách, chắp vá, sửa đổi nội dung.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin khách hàng.
  • Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của nhà sản xuất: Sai điện áp, sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học; biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Theo các quy định riêng của nhà sản xuất (nếu có).
Chính sách đổi trả

Hoàn trả- Đổi sản phẩm:

Meowwoof có chính sách Đổi hàng - Trả hàng trong vòng 30 ngày sau khi mua đối với các sản phẩm được mua từ Meowwoof.

Đối với những sản phẩm bạn đã quyết định mua nhưng lại cảm thấy chưa cần sử dụng đến, Meowwoof sẽ đổi, thu lại sản phẩm mà không lấy thêm bất kì khoản phí nào.

Sản phẩm sẽ được đổi trả tại các cửa hàng của Meowwoof.

Điều kiện áp dụng:

Không áp dụng chính sách đổi trả 30 ngày với các sản phẩm thuộc danh mục đồ ăn, với các sản phẩm thuộc danh mục này Meowwoof sẽ đổi trả cho khách hàng trong thời gian 7 ngày để tránh quá hạn sản phẩm.

Phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn mua sản phẩm.

Sản phẩm còn nguyên trạng khi xuất hóa đơn mua sản phẩm và không bị thay đổi, tác động tới các thành phần giúp nhận diện sản phẩm sau:

  • Tem sản phẩm.
  • Hộp, gói, bao bì sản phẩm.
  • Hóa đơn mua hàng gốc

Sản phẩm chưa được sử dụng.

Bạn còn giữ và giao lại hóa đơn mua hàng gốc tại Meowwoof.vn cho người bán hàng.

Được người bán hàng gửigiấy biên nhận xác nhận tình trạng sản phẩm cần đổi trả.

Sản phẩm không nằm trong các chương trình khuyến mãi hoặc xả hàng tránh quá hạn sử dụng.

Xin chú ý:

Sản phẩm được đổi trả cần được gửi trực tiếp lại cho nhân viên bán hàng Meowwoof.

Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.

Đối với sản phẩm hoàn trả, người bán sẽ hoàn trả tiền cho khách ngay tại cửa hàng và xuất biên nhận.